Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

7 mẫu tranh Tam Dương khai thái được yêu thích ở Địa Lý Lạc Việt

Sau đây là một số mẫu tranh Tam Dương khai thái được nhiều khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng của chúng tôi. 

Tranh Tam Dương khai thái kích cỡ 64 x 46 cm

Đây là một trong những mẫu tranh có kích thước lớn nhất do Địa Lý Lạc Việt cung cấp. Mẫu tranh này được làm bằng chất liệu giấy couche. Đây là loại giấy có bề mặt bóng, mịn, láng.

Chính vì thế với loại giấy này bạn có thể dễ dàng làm ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Cùng với đó là độ cứng rất tốt, hấp thụ mực đồng đều, do vậy in hình rất dễ dàng mà bắt mắt.

Hình ảnh được in trên chất liệu giấy này cũng có màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao. Có được những ưu điểm này là do giấy có bề mặt được cán bằng một lớp hợp chất phủ bởi cao lanh.

Với kích cỡ 64 x 46 cm, bức tranh thích hợp để đặt ở nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra khi chọn mua tranh Tam Dương khai thái này, khách hàng có thể đặt kèm theo khung tranh sẵn.

Đây là một mẫu tranh đẹp và có ý nghĩa có thể dùng để đặt trong phòng khách gia đình, phòng làm việc tại công ty. Đồng thời cũng là món quà biếu sang trọng, ý nghĩa dành cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

> Xem sản phẩm: Tranh Tam Dương Khai Thái (64x46 cm)

Mẫu tranh tam dương khai thái

Hình 1- Mẫu tranh Tam Dương khai thái kích cỡ 64 x 46 cm có thể treo ở nhiều không gian khác nhau

Tranh Tam Dương khai thái 80x30 cm

Đây là một mẫu tranh khá độc đáo do Địa Lý Lạc Việt sáng tạo ra và được nhiều khách hàng yêu thích. Mẫu tranh này là sự kết hợp giữa 3 biểu tượng tốt nhất cho đời sống của con người: Tam Dương Khai Thái - Long Mã Quy Đồ - Phú Quý.

Bức tranh Phú Quý nằm ở bên trái có nguồn gốc từ làng Đông Hồ. Đây là một trong 4 bức tranh thuộc bộ tứ quý.

Bức tranh là hình ảnh em bé ôm vịt và con vịt chính là biểu tượng của hành Thuỷ cung Khảm phương Bắc. Vì thế lựa chọn bức tranh này có thể giúp cho gia chủ thuận lợi hơn về con đường tài lộc.

Hình ảnh Kỳ Lân nằm ở giữa bức tranh chính là sự tương tác của càn khôn trong vũ trụ. Con Kỳ Lân đang ngoái đầu nhìn lại chính là âm khí của quái Khôn.

Chân trước của nó đạp lên quái Càn. Đây cũng là biểu tượng của sức mạnh của vũ trụ, là hình ảnh của quẻ Địa Thiên Thái tốt lành.

Bức tranh Tam Dương khai thái nằm ở bên phải cũng là bức tranh nổi tiếng của làng Đông Hồ. Bức tranh này có ý nghĩa rất tốt đẹp mang lại may mắn, hanh thông cho con người trong công việc cũng như cuộc sống. Đây chính là quẻ Địa Thiên Thái – quẻ tốt trong 64 quẻ dịch.

Để sáng tạo ra bức tranh này những chuyên gia của Địa Lý Lạc Việt đã ứng dụng trong Địa lý Phong thủy Lạc Việt bởi Phong thủy gia Nguyễn Vũ Tuấn Anh (Trung tâm nghiên cứu Lý Học Đông Phương).

> Đặt mua sản phẩm: Tranh Tam Dương Khai Thái 80x30 (cm)

Tranh Tam Dương khai thái 80 x 30 cm là tổng hợp của 3 hình ảnh tốt

Hình 2- Tranh Tam Dương khai thái 80 x 30 cm là tổng hợp của 3 hình ảnh tốt

Tranh Tam Dương khai thái bỏ ví

Đây là mẫu tranh Tam Dương khai thái hết sức đặc biệt do Địa Lý Lạc Việt cung cấp. Sản phẩm có kích thước là 8 x 5,5 cm có thể bỏ trong ví một cách dễ dàng.

Sản phẩm được làm bằng giấy cán nhựa cứng và có tráng lớp màng bảo vệ nên có độ bền rất cao. Khi bỏ ví dù thời gian dài cũng sẽ không bị  hỏng mép hay bị xấu đi.

Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu của Trung Tâm Nghiên Cứu Lý Học Đông Phương. Trung tâm được Nhà Nước công nhận và cấp giấy chứng nhận hoạt động của Bộ Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam. Chính vì thế mặc dù bức tranh có kích thước nhỏ nhưng vẫn rất có giá trị  về mặt uy tín và phong thủy rất cao.

Bức tranh Tam Dương khai thái này được biết đến như một bức tranh mô tả hình tượng một quẻ tốt trong 64 quẻ dịch đó là Địa Thiên Thái. Bất kỳ việc gì từ nhỏ đến lớn nếu gặp quẻ này thì đều được thuận lợi, hanh thông.

Có sản phẩm này trong ví bạn sẽ có được may mắn hơn trong công việc, nghề nghiệp. Đối với những người làm công việc lãnh đạo thì nó sẽ giúp thuận lợi hơn trong giao dịch và các mối quan hệ xã hội.

Tranh Tam Dương khai thái bỏ ví tiện lợi, giá trị phong thủy tốt đẹpHình 3- Tranh Tam Dương khai thái bỏ ví tiện lợi, giá trị phong thủy tốt đẹp

Trên đây là các mẫu tranh Tam Dương khai thái được nhiều người lựa chọn nhất. Những bức tranh này có kích cỡ khác nhau tuy nhiên đều được nghiên cứu rất kỹ trước khi sản xuất vì thế có giá trị phong thủy rất cao.

Ngoài những mẫu tranh này hiện tại Địa Lý Lạc Việt còn cung cấp một số mẫu tranh khác như:

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số vật phẩm văn phòng khác như:

Cửa hàng Địa Lý Lạc Việt chuyên bán những vật phẩm phong thủy đã được nghiên cứu, phục hồi & ứng dụng bởi các chuyên gia Trung tâm Lý học Đông Phương.

Nếu có nhu cầu về bất kỳ sản phẩm nào hãy đến trực tiếp địa chỉ Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM hoặc liên hệ số hotline 0935.888.737 để được tư vấn chi tiết hơn.

Bài viết khác